วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 8-14 มิถุนายน 2558


ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)
 
          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ ไพ่ The Hierophant อยู่ในบทบาทการให้คำปรึกษาแก่ผู้อื่น ความสัมพันธ์กับบุคคลที่สูงวัย หรือมีประสบการณ์อย่างยาวนาน เป็นผู้ให้คำปรึกษาแนะนำที่ดี

          ความรัก ความสัมพันธ์ ไพ่ 2 เหรียญ เรื่องยุ่ง ๆ ชุลมุนวุ่นวาย เกี่ยวพันกับคนรักหลายคน ต้องจัดสรรเวลา หาทางทำให้ทุกอย่างราบรื่นกว่าเดิม

          สถานการณ์การเงิน ไพ่ The Lovers มีเรื่องให้ต้องใช้เงินกับชีวิตครอบครัว การแต่งงาน หย่าร้าง การตกลงด้านทรัพย์สิน หรือมีข้อเสนอดี ๆ เข้ามา แต่ก็ลำบากใจในการเลือกไม่น้อย

          ธุรกิจ การงาน ไพ่ 6 ดาบ มีการเดินทางเปลี่ยนบรรยากาศ หรือปัญหาต่าง ๆ ใกล้จะคลี่คลายออกไปในไม่ช้านี้ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะดูยุ่งยาก คลุมเครือ ประสบความล่าช้าอย่างไรก็ตาม

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ไพ่ อัศวินคทา การเดินทางหรือเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่ยังไม่มีความพร้อมเพียงพอ ความกดดันที่เกิดจากผู้อื่น

          คำแนะนำพิเศษ ไพ่ มหาดเล็กดาบ อยู่ในจุดที่คุณมั่นคงและสบายใจที่สุด ไม่นานสิ่งเลวร้ายจะพัดผ่านออกไปเอง ยืนหยัดสู้กับสิ่งที่คุณไม่จำเป็นต้องกลัว เช่น ข่าวลวง ข่าวลือ หรือลมปากคนต่าง ๆ

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ ไพ่ 4 ถ้วย การเลือกและตัดสินใจที่ผิดพลาด ช่วงของความความลังเล ความไม่ชอบใจ รู้สึกว่าตัวเองอยู่ในทางเลือกที่มีข้อจำกัด

          ความรัก ความสัมพันธ์ ไพ่ 7 เหรียญ การคบหาที่เริ่มต้นมาแล้วระยะหนึ่ง ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน วางรากฐานสู่อนาคต แต่ทั้งหมดนั้นก็ไม่อาจชะล่าใจได้ ความเปลี่ยนแปลงเกิดได้เสมอ

          สถานการณ์การเงิน ไพ่ 6 คทา ไม่นานจะได้รับข่าวดี ได้ค่าตอบแทนจากงานที่ทำสำเร็จแล้ว สิ่งที่รอคอยกำลังใกล้เข้ามาทุกที 

          ธุรกิจ การงาน ไพ่ The Tower เตรียมรับมือสิ่งที่อาจเกิดขึ้นได้โดยไม่ได้วางแผนมาก่อน มีการเปลี่ยนแปลง พลิกผัน มีเรื่องทำให้คุณตกอกตกใจคาดไม่ถึง

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ไพ่ The High Priestess เรื่องลับลวงในจิตใจ ห้วงเวลาที่มีอารมณ์เปราะบาง แก้ปัญหาให้คนอื่นได้ แต่ในเรื่องตัวเองเหมือนมีแต่ม่านบังตา

          คำแนะนำพิเศษ ไพ่ The Chariot หากต้องเดินทางไกล มีเป้าหมายใดที่ต้องไปให้ถึง อดทนอดกลั้นไว้ ระวังอย่างเสียวินัย ปัญหาจะเกิดเมื่อชะล่าใจออกนอกลู่นอกทาง
   
ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ ไพ่ ราชินีถ้วย อยู่ในช่วงต้องรอคอยใครสักคน หรืออะไรบางอย่าง อารมณ์ที่อ่อนไหว ความสุขและความพึงพอใจในชีวิต แต่ยังเหมือนมีอะไรติดขัดนิด ๆ หน่อย ๆ

          ความรัก ความสัมพันธ์ ไพ่ Temperance  ต้องหาความสมดุลระหว่างกัน การปรับตัว การยืดหยุ่น การเปลี่ยนแปลงตัวเองโดยมุ่งหวังสันติสุข ความเข้าอกเข้าใจ ให้อยู่ร่วมกันได้อย่างราบรื่น

          สถานการณ์การเงิน ไพ่ มหาดเล็กถ้วย จะมีรายได้เข้ามาเติมเต็มส่วนที่ขาดแคลน แต่อาจไม่ใช่เงินก้อนใหญ่นัก งานด้านศิลปะต่าง ๆ จะส่งผลที่ดีอย่างมาก ที่มีปัญหาอยู่จะได้ข่าวดี

          ธุรกิจ การงาน ไพ่ 5 เหรียญ ทำงานที่ไม่ได้รับค่าตอบแทน หรือได้น้อยกว่าที่ควรเป็นอย่างมาก ระวังต้องชักเนื้อตัวเอง บางครั้งยังแสดงถึงงานที่มีปัญหาซ่อนเร้น แก้ไขได้ไม่ตรงจุดเสียที

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ไพ่ 7 คทา อุปสรรคที่ทยอยเข้ามาไม่รู้จักจบสิ้น ต้องใช้แรงกายแรงใจเป็นพิเศษ

          คำแนะนำพิเศษ ไพ่ 10 ถ้วย คิดถึงความสุขและความรักในครอบครัวไว้ มองให้ลึกซึ้งถึงความหมายที่ซ่อนอยู่ แม้มีสิ่งที่ต้องปรับตัวเข้าหากัน แต่ในที่สุด จะเป็นเรื่องสำคัญที่ทำให้คุณผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ได้ดี

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ ไพ่ The Sun ดังเคยบอกไว้ค่ะ เมื่อไพ่ใบนี้เปิดมา พระอาทิตย์เป็นของคุณแล้ว จะมีช่วงเวลาเจิดจ้า ได้รับเกียรติยศชื่อเสียง ได้เงินทองทรัพย์สิน มีความเบิกบานใจตามปรารถนา

          ความรัก ความสัมพันธ์ ไพ่ 8 คทา หากมีธุรกิจการงานร่วมกัน จะนำไปสู่ความรุ่งเรือง ความก้าวหน้า การขยับขยายชีวิตด้านการงานไปในทางที่ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป ส่วนคนที่เพิ่งคบหาดูใจ จะได้ความคืบหน้าเร็ว ๆ นี้

          สถานการณ์การเงิน ไพ่ 1 คทา  คุณมีเรื่องให้ต้องใช้เงินกับความคิดสร้างสรรค์ การเริ่มต้นหรือทดลองสิ่งใหม่ ๆ อย่าเสียดายเงินที่ใช้กับการเรียนรู้ต่าง ๆ เพราะจะเป็นเส้นทางที่นำคุณไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเดิม

          ธุรกิจ การงาน ไพ่ อัศวินเหรียญ จะมีโอกาสทำเงินจากสิ่งที่คุณทำอยู่ หรือมีช่องทางเข้ามา หากมีการเดินทางจะประสบความสำเร็จ ราบรื่นดี ธุรกิจส่วนตัวไปได้ดีมาก

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ไพ่ ราชินีดาบ การตัดสินใจที่ไม่อาจเปลี่ยนแปลงได้ หากเป็นบุคคลมักหมายถึงคนที่ใจแข็ง ใจเด็ดเดี่ยว ระวังผู้ใหญ่ให้โทษ

          คำแนะนำพิเศษ ไพ่ 2 ดาบ ระวังให้มากเมื่อต้องติดต่อสื่อสาร มีการประสานงานด้วยปากเปล่า อาจเกิดข้อผิดพลาด ความเข้าใจไม่ตรงกัน ยิ่งพยายามแก้ไขความเข้าใจผิดยิ่งนำไปสู่ปัญหา

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ ไพ่ 8 ถ้วย ความผิดหวัง ความเสียใจ การพลัดพรากจากคนรักหรือที่ ๆ อันสะดวกสบาย จำใจไปในที่ทุรกันดาร เช่น ต้องจากบ้านช่องห้องหอไป แผนการเดินทางพักผ่อนไม่เป็นดังหวังไว้ ไปเจอที่พักแย่ ๆ เข้า เป็นต้น

          ความรัก ความสัมพันธ์ ไพ่ 4 ถ้วย ความสัมพันธ์ที่ล้าเหนื่อย มีจุดต้องใคร่ครวญถึงการหยุดพัก การทบทวน การวางตัวเองในจุดที่นิ่งกว่าเดิม บางครั้งต้องห่างกันสักระยะ

          สถานการณ์การเงิน ไพ่ 1 ถ้วย จะมีเงินก้อนใหม่เข้ามาเติมเต็มเร็ว ๆ นี้  ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับของเหลว น้ำ เครื่องดื่มอาหาร จะประสบความสำเร็จอย่างมาก

          ธุรกิจ การงาน ไพ่ 3 ถ้วย จะมีเรื่องน่ายินดี ได้ทำงานในสภาพแวดล้อมที่รื่นรมย์ มีคนเข้ามาแสดงความชื่นชม ได้พบปะเพื่อนใหม่ ๆ ในแวดวงการงาน ได้รับความเบิกบานใจ สนิทสนมกันอย่างรวดเร็วกับเพื่อนร่วมงาน

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 6 ถ้วย สิ่งที่เป็นอดีตของคุณ ยังนำความยุ่งยากหรือความเศร้าใจมาให้ได้อีก

          คำแนะนำพิเศษ ไพ่ 3 ดาบ รักษาอารมณ์ของคุณไว้ให้ดี อย่าหุนหันพลันแล่น ไม่ว่าจะมีคนยั่วโทสะ หรือว่าต้องสัมพันธ์กับคนใจร้อนใจเร็วแค่ไหน

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ ไพ่ Strength อย่าประมาทกับคู่ต่อสู้แข่งขันที่มีกำลังเสมอกัน ต้องควบคุมสถานการณ์ต่าง ๆ ให้อยู่ในจุดที่ดีที่สุด การมีวินัยในตัวเองจะช่วยให้คุณเดินหน้าได้เรื่อย ๆ จนถึงเป้าหมาย

          ความรัก ความสัมพันธ์ ไพ่ อัศวินถ้วย มีช่วงเวลาดี ๆ ด้วยกัน ได้เดินทาง หรือมาถึงจุดที่ความสัมพันธ์ก้าวหน้ามาได้ระดับหนึ่งแล้ว แต่ยังต้องดูกันต่อไปอีกสักระยะ ส่วนใครที่มีคนหมายปองอยู่ เป็นระยะดีที่จะเปิดใจ แสดงความรู้สึกให้เขาเห็น

          สถานการณ์การเงิน ไพ่ ราชินีเหรียญ จังหวะที่ดีด้านการเงิน ได้แหล่งทุน หรือผู้ให้การสนับสนุนที่มีฐานะอย่างมาก ตัวคุณเองมีความพร้อมในการแสวงหาทรัพย์สินเงินทอง มีความสามารถสูง

          ธุรกิจ การงาน ไพ่ 10 เหรียญ มีค่าตอบแทนงาม ๆ หรือเกิดรายได้จากการงานที่มั่นคง ได้ร่วมงานกับคนที่มีความสนิทสนมมานาน เป็นคนในครอบครัวเดียวกัน เป็นญาติมิตรที่พร้อมจะสนับสนุนกัน

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ไพ่ The World ไม่อาจเข้าถึงความลึกซึ้งทางจิตวิญญาณร่วมกับใครบางคน พยายามยกระดับคุณภาพชีวิตแต่ไม่สำเร็จ

          คำแนะนำพิเศษ ไพ่ The Magician ใช้ความคิดสร้างสรรค์ให้เต็มที่ ยืดหยุ่นและพลิกแพลงให้เป็น เมื่อถึงทางแยกต้องเผชิญหน้ากับอนาคตท้าทาย เชื่อในสัญชาตญาณของตัวเองแล้วก้าวออกไป
  
ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)
   
          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ ไพ่ 10 คทา ทำงานหนักเกินไป งานมาก งานยุ่ง ภาระความรับผิดชอบเต็มแน่น ต้องก้มหน้าฝ่าฟันไปให้ถึงเป้าหมาย เหน็ดเหนื่อยอย่างมากกับสิ่งที่ทับถมเข้ามา

          ความรัก ความสัมพันธ์ ไพ่ 5 คทา มีความขัดแย้งเกิดขึ้นง่าย ๆ บ่อย ๆ เนื่องมาจากทัศนคติที่ไม่ตรงกันแต่แรก หากทำงานร่วมกับคนรักคู่ครอง ระวังให้มาก เรื่องเล็กมักลุกลามเป็นเรื่องใหญ่ ไม่อาจจะขยายกิจการร่วมกันได้

          สถานการณ์การเงิน ไพ่ 1 ดาบ ต้องตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยว ในเรื่องสำคัญที่จะส่งผลต่อไปในอนาคต การเงินยังอยู่ในสภาวะลำบาก แต่หากอดทนให้ผ่านช่วงนี้ไปได้ เดี๋ยวก็จะค่อย ๆ หายใจโล่งขึ้น

          ธุรกิจ การงาน ไพ่ Justice  ต้องดำเนินการในเรื่องเอกสารสำคัญ หรือได้ทำงานเกี่ยวข้องกับรัฐ ราชการ ส่วนคนที่อยู่ระดับบริหาร มีงานส่วนที่ต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญเข้ามาแก้ไขปัญหาอย่างจริงจัง ไม่งั้นก็ไม่สำเร็จ

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ไพ่ 5 ถ้วย พบปัญหาที่ทำให้คุณต้องผิดหวังกับมวลมนุษย์ มีความรู้สึกผิดหวัง ไม่สมใจ อยากปลีกตัวไปหาที่สงบ ๆ ลำพัง

          คำแนะนำพิเศษ ไพ่ 7 ถ้วย ระวังเพิ่มอีกเรื่อง ความปรารถนาที่ไม่อยู่บนพื้นฐานความจริง การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยแม้ในเวลาที่ทุกอย่างเต็มไปด้วยข้อจำกัด

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ ไพ่ The Hermit เป็นช่วงค้นหาคำตอบบางอย่างให้แก่ตัวเอง การปลีกตัว การแสวงหาความสงบ หรือได้เกี่ยวข้องกับการเรียนการศึกษา ไม่ว่าจะเป็นผู้เรียนหรือผู้สอน

          ความรัก ความสัมพันธ์ ไพ่ The Moon มีความคลุมเครือในความสัมพันธ์ อาจรู้สึกเหมือนกำลังเดินทางไปไกลไปกับภาพลวงตา ไม่มั่นใจ มีความกังวลสูงต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

          สถานการณ์การเงิน ไพ่ Death การสิ้นสุดลงของสถานการณ์บางอย่าง จะเป็นรายได้ประจำ หรือการเงินที่เคยคาดหวังไว้ในทางที่ดีกว่านี้ แต่บางทีก็อาจเป็นเพียงระดับความรู้สึกนึกคิดเท่านั้น อย่างไรก็ดี รอบคอบเรื่องการเงินให้มากในช่วงนี้

          ธุรกิจ การงาน ไพ่ 10 ดาบ เพื่อนร่วมงานต่างคนต่างนำปัญหามาทับถมกัน ปัญหาที่สุมเข้ามาโดยที่คุณหลีกเลี่ยงไม่ได้ เรื่องยุ่งจากคนหมู่มาก

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ไพ่ 8 เหรียญ พยายามเต็มที่ในการฝึกทักษะ แสวงหารายได้เพิ่มเติม แต่ทุกอย่างกลับดูยากลำบาก ไม่ได้ผลตามที่ต้องการ

          คำแนะนำพิเศษ ไพ่ 3 คทา เปลี่ยนบรรยากาศ ออกเดินทาง พบปะผู้คนนอกแวดวงเสียบ้าง มองหาความร่วมมือในระดับที่ก้าวหน้าไปกว่าเดิม การเปิดตัวเองกับคนใหม่ ๆ จะส่งผลดีต่อคุณมาก

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ ไพ่ 2 ถ้วย ได้พบรัก พบคนที่ถูกใจ (ไม่ใช่แค่แฟนเท่านั้น) มีความสุขกับบรรยากาศ สิ่งแวดล้อม มีคนเข้ามาในความสัมพันธ์ใหม่ ๆ พบเรื่องสมหวัง

          ความรัก ความสัมพันธ์ ไพ่ The Emperor มีความสัมพันธ์ที่มั่นคงดี ความสัมพันธ์ประกอบด้วยวุฒิภาวะ แต่บางคนแสดงถึงควบคุมกันอย่างเข้มงวด ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นผู้ปกครองมากเกินไป หึงหวงกันอยู่เสมอ

          สถานการณ์การเงิน ไพ่ มหาดเล็กคทา มีการเริ่มต้นงานใหม่ในเร็ว ๆ นี้ หรือได้เรียนรู้งานใหม่ การฝึกงาน การริเริ่มโครงการต่าง ๆ จะนำคุณไปสู่ผลตอบแทนที่ดีในอนาคต

          ธุรกิจ การงาน ไพ่ ราชาดาบ การทำงานกับคนเก่งและแกร่ง แต่ก็ให้ได้ทั้งคุณและโทษ  บางครั้งอาจถูกจับตามองอย่างเพ่งเล็งในความผิดพลาด ทำงานด้วยความกดดัน หัวหน้าเจ้านายมีความโหดในตัว

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Judgement คำประกาศที่ไม่อยากรับฟัง ผลการตัดสินหรือคำพิพากษาในทางลบ ต้องยอมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

          คำแนะนำพิเศษ ไพ่ 1 เหรียญ คุณจะมีความมั่นคง มีสิ่งดี ๆ ที่ก่อเกิดขึ้นได้เสมอ หากมองหาทุนจะได้รับ หากมองหาโชคลาภ จะได้มาจากมิตรภาพและคนที่สนับสนุนคุณอย่างเต็มใจ จริงใจ

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ ไพ่ 8 ดาบ เรื่องร้าย ๆ แย่ ๆ อาจจะมีเข้ามาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ระวังการถูกต้อนเข้ามุมอับ สูญเสียอิสรภาพ หรือถูกจำกัดบทบาทต่าง ๆ ต้องยอมรับเงื่อนไขของคนอื่น

          ความรัก ความสัมพันธ์ ไพ่ The Star มีความสุขกับมิตรภาพมากกว่าความรักเชิงชู้สาว เจอคนน่ารัก มีน้ำใจ จิตใจดี เป็นคนที่สร้างแรงบันดาลใจดี ๆ แก่คุณได้ ส่วนถ้าเคยมีปัญหากันกับคนรัก ก็จะได้คืนดี มีโอกาสปรับความเข้าใจ

          สถานการณ์การเงิน ไพ่ 10 ดาบ เรื่องรักดี แต่การเงินค่อนข้างน่ากังวลอยู่ อาจมีเรื่องกลุ้มใจ เป็นค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึงมาก่อน หรือต้องจ่ายก้อนโตกว่าที่วางแผนไว้ ผู้ใหญ่ในครอบครัวก็อาจจะนำเรื่องยุ่งมาให้

          ธุรกิจ การงาน ไพ่ 9 เหรียญ ต้องใช้เงินเข้าช่วยแก้ปัญหาบางอย่าง หรือเพื่ออำนวยความสะดวกสบายแก่ตัวเอง แสดงถึงรายได้หรือค่าตอบแทนงาม ๆ แต่ก็ต้องแลกด้วยการทำงานหนัก และจ่ายออกก้อนโต

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ไพ่ 9 ถ้วย การปิดบังบางสิ่งบางอย่างไว้ด้วยความจำเป็น แสวงโลกส่วนตัวซึ่งเป็นไปได้ยาก

          คำแนะนำพิเศษ ไพ่ อัศวินดาบ ความหมายของไพ่คือ จงสู้ไปด้วยใจมุ่งมั่น จะมีเรื่องร้ายแค่ไหนก็อย่าได้ท้อถอย การตะลุยไปข้างหน้าจะส่งผลดีกับคุณมากกว่าการรี ๆ รอ ๆ แล้วเดินถอยหลัง

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ ไพ่ Wheel of Fortune จังหวะชีวิตที่กำลังเปลี่ยนแปลง หมุนไปสู่ด้านที่ดีอีกครั้ง หากก่อนหน้านี้มีเรื่องแย่ ๆ คุณจะผ่านมันไปได้ในที่สุด และในช่วงนี้ หากมีโอกาสอะไรเข้ามาก็อย่าลืมคว้าไว้ มันอาจเป็นโชคใหญ่ของคุณ

          ความรัก ความสัมพันธ์ ไพ่ ราชาคทา การยอมรับนับถือกัน รักษาความสัมพันธ์ด้วยความซื่อตรงและจริงใจ วางแผนชีวิตครอบครัวอย่างดี คุณกับคนรักอาจไม่มีช่วงโรแมนติกนัก แต่ก็เป็นคู่ที่สร้างสรรค์ สนับสนุนกันเสมอ

          สถานการณ์การเงิน ไพ่ The Empress ลำบากอย่างไรก็จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ การเงินของคุณจะไม่ติดขัดนานยาว ดวงชะตามักมีทรัพย์สินรองรับ มีทุนทรัพย์จากครอบครัวหรือคู่ครองด้วย

          ธุรกิจ การงาน ไพ่ 7 ดาบ อาจต้องใช้กลยุทธต่าง ๆ ในการเอาตัวรอด หรือหาวิธีพลิกแพลงพาตัวเองไปสู่จุดหมาย อีกอย่างหมายถึงการรู้เขา รู้เรา การชิงลงมือเพื่อให้ได้เปรียบคู่แข่งขัน

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ไพ่ 5 ดาบ จำเป็นจริงๆ คุณก็อาจต้องหลบไปตั้งหลักสักพัก หรือถอนตัวออกจากความยุ่งยาก จะมีปัญหาที่คุณทัดทานไม่ได้ ในช่วงเวลาหนึ่ง

          คำแนะนำพิเศษ ไพ่ ราชาเหรียญ คุณจะมีโอกาสทางธุรกิจ หรือได้ร่วมทำงานในโครงการใหญ่ ๆ มีเงินก้อนใหม่เข้ามือ อย่างไรก็ดี การดูงบประมาณ ดูบัญชี การบริหารจัดการเงินจะเป็นเรื่องสำคัญมาก

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

          เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ ไพ่ ราชินีเหรียญ มีสถานะเด่นในสังคม ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ได้รับมอบหมายงานสำคัญ อาจอยู่ในส่วนกำหนดนโยบาย หรือร่วมงานกับคนเก่ง ๆ เช่นเดียวกัน

          ความรัก ความสัมพันธ์ ไพ่ 2 คทา พบคนน่าสนใจในแวดวงทำงาน  หรือการได้พบคู่คิดคู่สร้าง คนที่เป็นกำลังสำคัญ คอยสนับสนุนกันในทางสร้างสรรค์ หากเป็นคนโสดจะได้ทำงานที่สนุกถูกใจ ไม่มีเวลาเหงา

          สถานการณ์การเงิน ไพ่ มหาดเล็กเหรียญ การเริ่มต้นที่ดี โอกาสใหม่ จังหวะใหม่ หากต้องการเงินก็จะได้มาเข้ามือ ในคนที่อายุน้อย คิดจะขอเงินพ่อแม่ก็ขอได้ จังหวะดีมีโชค การเสี่ยงโชคจะสมหวัง

          ธุรกิจ การงาน ไพ่ The Fool มีเกณฑ์เดินทาง ทั้งการทำงานและการศึกษา ได้เปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต พบปะสิ่งใหม่ ๆ ที่ท้าทาย แม้ยังคาดเดาทิศทางทั้งหมดไม่ได้ แต่ทุกอย่างจะเป็นประสบการณ์สำคัญ

          คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Devil ระวังที่สุดคือกิเลสของตัวคุณเอง และการมีพันธะระยะยาว การสร้างหนี้สินเกินกำลัง หรือเข้าพัวพันในเรื่องรักซับซ้อน

          คำแนะนำพิเศษ ไพ่ 3 เหรียญ เป็นช่วงที่คุณจะมีความสุขกับสิ่งดี ๆ ในชีวิตประจำวัน ได้ความสบายใจ ความสะดวกสบายทางวัตถุ เจอเพื่อนในแวดวงที่จิตใจตรงกัน หากไม่คาดหวังว่าทุกอย่างจะต้องสมบูรณ์แบบที่สุด ช่วงเวลาแบบนี้คือเวลาดี ๆ ของชีวิต

0 Responses to “ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 8-14 มิถุนายน 2558”

แสดงความคิดเห็น